Optrix คืออะไรอะไรผลิตภัณฑ์แคปซูลแท้ราคารีวิวของซื้อที่ไหนวิธีกินเทศไทยหรือร้านขายยาของลูกค้าเเละความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญดีไหมวิธีใช้ วิธีการใช้ดีจริงไหมสั่งซื้อ

Optrixหากคุณกำลังมองหาการรักษาตาที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพสูง ลองดูที่ Optrix บทความนี้จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่โดดเด่นของยา องค์ประกอบ หลักการออกฤทธิ์ต่อร่างกาย คุณยังจะได้ทราบว่าสามารถซื้อ Optrix ได้ที่ไหนในราคาที่ดีที่สุด คุณสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมจัดส่งทั่วไทยซึ่งได้รับการชื่นชมจากผู้ซื้อหลายพันคนแล้ว

โรคตาต่างๆ อาจทำให้คุณภาพชีวิตมนุษย์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ รวมแล้วมีมากกว่า 100 สายพันธุ์ พวกมันมีมา แต่กำเนิดและได้มา การอักเสบและความเสื่อม ปฐมภูมิและทุติยภูมิ โดยไม่คำนึงถึงสาเหตุของโรค หากไม่มีการรักษาที่เหมาะสม ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อน จนถึงตาบอดได้ ในบรรดายารักษาโรคตามากมาย Optrix ซึ่งเป็นยาสากลสำหรับโรคตาทุกชนิดสมควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษ มีสรรพคุณทางยามากมาย ดังนั้นจึงมีการกระทำที่หลากหลาย

อาการที่ควรค่าแก่การเริ่มต้นหลักสูตรการรักษา: น้ำตาไหล, แดง, รู้สึกแห้ง, การมองเห็นลดลง Optrix มีผลกับสายตาสั้น, สายตายาว, เยื่อบุตาอักเสบ, ม่านตาอักเสบ, เกล็ดกระดี่, ม่านตาอักเสบ, ต้อหิน, ต้อกระจก แน่นอนว่าควรเริ่มการรักษาในระยะเริ่มแรกของโรค แต่ถึงแม้จะเป็นกรณีขั้นสูง แคปซูลก็ให้ผลลัพธ์ที่เป็นบวก อนุญาตให้ใช้ยาที่บ้านโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อน เนื่องจากไม่มีอันตรายแน่นอน

Optrix ทำงานต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นอย่างไร? อาหารเสริมดีไหมแคปซูลของปลอม

Optrix วิธีการใช้ สั่งซื้อส่วนประกอบทั้งหมด Optrix มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ ซึ่งอธิบายถึงความปลอดภัยของยาในระดับสูง สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยโดยไม่คำนึงถึงสุขภาพทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมในการผลิตแคปซูล คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ของส่วนผสมจะถูกเก็บรักษาไว้ 100%

ส่วนประกอบที่ใช้งานของวิธีการรักษาแบบธรรมชาติจะค่อยๆ สะสมในร่างกาย ในเวลาเดียวกันความเข้มข้นสูงสุดของพวกเขาจะเกิดขึ้นในเนื้อเยื่อของอวัยวะที่มองเห็น ให้ผลการรักษาที่ซับซ้อน: ฟื้นฟูการมองเห็น สร้างเซลล์ที่เสียหายขึ้นใหม่ และป้องกันผลกระทบร้ายแรง ด้วยการใช้ยาเป็นประจำจึงสามารถป้องกันการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุได้ Optrix ชนะกับพื้นหลังของ analogues ของร้านขายยาเนื่องจากข้อดีหลายประการ:

  • ไม่ก่อให้เกิดอาการไม่พึงประสงค์, ไม่มีข้อห้าม;
  • ไม่มีสารสังเคราะห์ สารพิษ ฮอร์โมน;
  • ไม่ต้องการคำปรึกษาจากแพทย์ล่วงหน้า
  • รวมกับวิธีการใด ๆ;
  • ต้นทุนอย่างมีกำไร

สำคัญ! เพื่อรักษาผลลัพธ์ที่ได้ Optrix สำหรับดวงตาไม่จำเป็นต้องถูกพรากไปตลอดชีวิต ก็เพียงพอที่จะทำซ้ำหลักสูตร 1-2 ครั้งต่อปี

คือ Optrix ยาส่วนประกอบทำมาจากอะไร?

Optrix ประกอบด้วยสมุนไพรที่คัดสรรมาอย่างดี ส่วนผสมที่ปลอดภัย:

  • สารลูทีนและสารซีแซนทีน. ปรับปรุงการมองเห็นโดยไม่คำนึงถึงลักษณะของความผิดปกติ (สายตาสั้นหรือสายตายาว)
  • สารแอนโทไซยานีนจากผู้ไม่แสวงหา. มีฤทธิ์ต้านการอักเสบทำให้การไหลเวียนโลหิตมีเสถียรภาพ
  • น้ำมันปาล์ม, กรอง. ป้องกันการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในอวัยวะของการมองเห็น ป้องกันต้อกระจกและต้อหิน

แคปซูลธรรมชาติยังประกอบด้วยวิตามินเอซี พี บี1 บี2 บี6 และแน่นอน 3 ซึ่งควบคุมความดันในลูกตา วิตามิน สารอาหาร และสารประกอบอินทรีย์จำนวนมากมีส่วนช่วยในการปรับปรุงดวงตาโดยรวม Optrix ปรับปรุงความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นตั้งแต่วันแรกของหลักสูตร คุณสามารถวางใจในผลลัพธ์ที่เป็นบวกในทุกกรณีทางคลินิก!

คืออะไรรีวิวจากหมออย Optrix capsule สรรพคุณ

แม้จะมีคุณสมบัติสะสมของ Optrix แต่ผลการรักษาก็ชัดเจนตั้งแต่วันแรกของหลักสูตร ยากำจัดอาการทางลบ: ให้ยาสลบ, ให้ความชุ่มชื้น, บรรเทาความเครียด ส่งผลให้อาการปวดหัวและความเหนื่อยล้าหายไป หลังจากผ่านไปสองสามวันการมองเห็นจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดสาเหตุของความผิดปกติทางสายตาจะถูกบล็อก กระบวนการทางพยาธิวิทยาหยุดในการพัฒนาความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนมีแนวโน้มที่จะเป็นศูนย์

สารบำบัด Optrix มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ, ต้านเชื้อแบคทีเรีย, การสร้างใหม่, ยาชูกำลัง ช่วยในการปรับปรุงการไหลเวียนโลหิตเนื่องจากการทำงานของหลอดเลือดเป็นปกติ โครงสร้างของเลนส์จะค่อยๆ กลับคืนมา ความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น ความดันลูกตากลับสู่ปกติภูมิคุ้มกันในท้องถิ่นจะแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคต้อหิน ต้อกระจก และโรคอันตรายอื่นๆ ได้อย่างน่าเชื่อถือ

หลังจากรับประทานแคปซูลเป็นประจำ 2-3 สัปดาห์จะมีความรู้สึกฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ การมองเห็นกลับมาไม่มีร่องรอยของอาการเจ็บปวด การรักษาในขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรวมผลลัพธ์ การกระทำที่ยืดเยื้อของ Optrix มีให้ที่ความเข้มข้นสูงสุดของส่วนประกอบออกฤทธิ์ในร่างกายเท่านั้น การกำจัดมักใช้เวลาอย่างน้อยหกเดือน

สำคัญ! ในกรณีที่หลีกเลี่ยงการแทรกแซงการผ่าตัดไม่ได้ สามารถใช้ Optrix ได้ในช่วงหลังผ่าตัด ซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการกู้คืน

Optrix ทดสอบแล้วว่าปลอดภัยและได้ผลจริงอาหารเสริม

Optrix ดีจริงไหมผู้ผลิตอ้างว่า Optrix ทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ ข้อสรุปนี้จัดทำขึ้นจากผลการทดลองทางคลินิกกับอาสาสมัคร:

  • ผู้เข้าร่วม 99 คนจาก 100 คนฟื้นวิสัยทัศน์มากกว่า 80% ในหลักสูตรการรักษาเดียว
  • ใน 96% ของอาสาสมัครที่มีอาการต้อกระจกกำลังพัฒนา มีการบันทึกการทำให้เลนส์บริสุทธิ์โดยสมบูรณ์
  • ใน 98% ของกรณี อาการเมื่อยล้าและสายตาล้ามากเกินไปจะหายไปภายในสัปดาห์แรก
  • ไม่มีผู้ตอบแบบสอบถามแสดงอาการไม่พึงประสงค์

สำคัญ! ผู้เข้าร่วมการทดลองใช้ Optrix ตามคำแนะนำและไม่ได้ใช้ยาอื่น

หนึ่งในคุณสมบัติเฉพาะของยาสำหรับดวงตา Optrix คือไม่มีข้อห้าม ห้ามใช้สำหรับผู้ที่เป็นโรคเรื้อรังร่วมกัน เครื่องมือนี้ไม่สร้างภาระให้กับอวัยวะภายในไม่สะสมในตับและไต ส่วนประกอบทั้งหมดของแคปซูลมีคุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ซึ่งช่วยให้ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้สามารถเข้ารับการรักษาได้อย่างสมบูรณ์ ควรสังเกตข้อควรระวังบางประการเฉพาะในกรณีที่บุคคลไม่สามารถทนต่อสารบางชนิด แต่ยังไม่พบกรณีของการแพ้เพียงกรณีเดียวเนื่องจากส่วนประกอบได้รับการทำให้บริสุทธิ์หลายขั้นตอนตามโปรโตคอลที่ทันสมัยที่สุดในอุปกรณ์ไฮเทค

ดีจริงไหมรีวิวพันทิป pantip เพิ่มขนาด ใครเคยใช้ Optrix ของแท้ผลิตภัณฑ์ยาแคปซูล lazada

ยาช่วยป้องกันการสูญเสียการมองเห็น มิฉะนั้น ฉันคิดว่าฉันจะต้องใส่แว่นที่แว่นหนา เป็นเรื่องดีที่ฉันได้ค้นพบแคปซูลที่ยอดเยี่ยม Optrix อย่างทันท่วงที และเริ่มทานให้ตรงเวลา ภายในหนึ่งเดือนก็สามารถขจัดอาการที่เกิดขึ้นและหยุดการพัฒนาของปัญหาได้ แน่นอนว่าตอนนี้วิสัยทัศน์ของฉันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ฉันเข้าใจดี และไม่ต้องการอะไรอีก ฉันแนะนำยาให้กับทุกคนที่มีปัญหาสายตาคล้ายกัน ช่วยได้จริงๆ และในเวลาที่สั้นที่สุด

ฉันทำงานมากที่คอมพิวเตอร์ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่สายตาของฉันจะเริ่มตก ใช่แล้วตาเหนื่อยมากมีน้ำมีสีแดงนิรันดร์คอมพิวเตอร์ไม่ค่อยดีนักในคำเดียวก็ส่งผลต่อดวงตา ฉันอ่านเกี่ยวกับ Optrix ฉันตัดสินใจลองใช้ยานี้ หลายคนยกย่องมัน พวกเขาบอกว่ามันช่วยได้ดี ฉันไม่ได้หวังจริง ๆ ว่ามันจะช่วยได้ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือเซอร์ไพรส์ ฉันไม่ได้นับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ตอนนี้ตาของฉันอยู่ในลำดับที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าจะโหลดมาก่อนหน้านี้แล้ว ฉันก็ไม่ต้องซื้อแว่นตาด้วยซ้ำ

การมองเห็นมักจะไม่ค่อยดีนัก แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เริ่มเสื่อมลงอย่างรวดเร็ว – เห็นได้ชัดว่าอายุได้รับผลกระทบ เพื่อไม่ให้ตาบอดอย่างสมบูรณ์ ฉันซื้อ Optrix ผู้ซื้อจำนวนมากเขียนเกี่ยวกับมันได้ดีมาก ตอนนี้เขาพร้อมที่จะแนะนำตัวเองแล้วยาช่วยให้ปังและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเลยเนื่องจากองค์ประกอบตามธรรมชาติ การมองเห็นหยุดเสื่อมลงและดูเหมือนว่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาก่อนที่จะเริ่มการรับสัญญาณกล่าวอีกนัยหนึ่ง ฉันยังต้องการบอกด้วยว่าผลิตภัณฑ์นี้ดีกว่าอะนาลอกสังเคราะห์ซึ่งขายในร้านขายยาด้วยเงินเป็นจำนวนมาก

ฉันชอบยานี้มาก ฉันไม่ได้หวังว่าจะสามารถรับมือกับปัญหาของตัวเองได้ แต่มันเกิดขึ้น และฉันดีใจมาก ฉันเริ่มเห็นแย่ลงมากฉันซื้อแว่นตา แต่ประเด็นคือวิสัยทัศน์ของฉันตกลงมาและหมอก็ยักไหล่เท่านั้น แคปซูล Optrix เป็นสิ่งเดียวที่ช่วยให้ฉันแก้ไขสถานการณ์ได้ ไม่เช่นนั้นฉันอาจจะตาบอด แพทย์ทำให้ฉันตกใจกับการผ่าตัด และตอนนี้พวกเขาแค่แปลกใจที่ฉันสามารถรักษาตาตัวเองได้ ตอนนี้ฉันจะสั่งเงินทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้นและไม่ต้องไปโรงพยาบาลเพราะมันไร้ประโยชน์อย่างที่ฉันเข้าใจ

งานเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ฉันอยู่ที่จอภาพเกือบทั้งวัน – โดยธรรมชาติแล้วสิ่งนี้ทำให้ฉันเครียดมาก ฉันสังเกตเห็นรอยแดงอย่างต่อเนื่อง, น้ำตา, ความรู้สึกของทราย – สิ่งนี้รบกวนการทำงานและโดยทั่วไปทำให้เกิดความรู้สึกไม่พึงประสงค์อย่างมาก ฉันอ่านเกี่ยวกับ Optrix บนอินเทอร์เน็ต ฉันตัดสินใจซื้อให้ตัวเองและไม่เสียใจเลย ตอนนี้ไม่มีปัญหาอธิบายและการมองเห็นดูเหมือนว่าจะดีขึ้น ตอนนี้ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้เพื่อนร่วมงานของฉันทุกคน มันเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ซึ่งแตกต่างจากสารทดแทนสารเคมีหลายชนิด ทุกคนที่ลองยาตามคำแนะนำของฉันก็พอใจนั่นคือแคปซูลช่วยเหลือทุกคนอย่างแท้จริงแม้ว่าทุกคนจะมีปัญหาการมองเห็นที่แตกต่างกัน

ด้วยความช่วยเหลือของแคปซูลเท่านั้น Optrix ฉันรับมือกับการสูญเสียการมองเห็นและตอนนี้ฉันสามารถเดินได้แม้ไม่มีแว่นตา

Optrix กลายเป็นความรอดที่แท้จริงสำหรับฉันเมื่อวิสัยทัศน์ของฉันเริ่มแย่ลงอย่างเลวร้าย สำหรับฉัน นี่เป็นเพราะความเสียหายเล็กน้อยต่อดวงตา ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นอันตราย แต่ส่งผลต่อการมองเห็นของฉัน เป็นเรื่องที่ดีที่ฉันซื้อ Optrix ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าปัญหาหายไปและฉันคิดว่ามันจะไม่กลับมาหาฉันเป็นเวลานานฉันหวังว่าจะเป็นเช่นนั้น การมองเห็นสูงถึง 100% แน่นอน ไม่ได้ฟื้นฟูแต่ก็ไม่เสื่อมลงอีกต่อไป เห็นได้ปกติ ฉันสามารถแนะนำเครื่องมือนี้ให้กับคนอื่นๆ ได้ เพราะมันใช้งานได้จริง มันได้รับการทดสอบทั้งกับฉันและญาติของฉันแล้ว

วิธีกิน Optrix อาหารเสริมวิธีใช้

Optrix ขาย จริง สรรพคุณคำแนะนำจะแนบมากับยา Optrix เสมอ ผู้ผลิตให้คำแนะนำง่ายๆ แต่สำคัญมาก ประสิทธิผลของการรักษาทั้งหมดขึ้นอยู่กับการนำไปปฏิบัติ แคปซูลควรรับประทาน 1 ชิ้นวันละครั้งหรือสองครั้งพร้อมอาหาร พวกเขาจะต้องกลืนกินทั้งหมดด้วยน้ำสะอาดจำนวนเล็กน้อย

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มั่นคง คุณต้องใช้ Optrix เป็นเวลานาน ระยะเวลาการรักษามาตรฐานคือ 30 วัน ในรูปแบบที่รุนแรงของโรคอักเสบและความเสื่อมแนะนำให้เรียน 2-3 หลักสูตรติดต่อกัน เพื่อวัตถุประสงค์ในการป้องกันโรคควรใช้แคปซูลภายในหนึ่งเดือน ข้อกำหนดนี้เกิดจากคุณสมบัติสะสมของการรักษาสารธรรมชาติ

Optrix ทำงานในลักษณะที่ซับซ้อน ดังนั้นจึงใช้สำหรับการบำบัดแบบเดี่ยวได้สำเร็จ เป็นไปไม่ได้ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม แคปซูลธรรมชาติสามารถเพิ่มผลของยาอื่นๆ ได้ เมื่อเข้ารับการรักษาหรือหลักสูตรป้องกัน คุณไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหาร และโดยทั่วไปแล้วจะเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณ สิ่งสำคัญคือการปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างถูกต้องและไม่พลาดการนัดหมายตามกำหนด

โดยไม่คำนึงถึงลักษณะของอาการของโรคใดโรคหนึ่ง Optrix ช่วยได้ตั้งแต่วันแรก มันดมยาสลบอย่างรวดเร็วลบรอยแดงและน้ำตาเพิ่มการมองเห็น ยาไม่สามารถไร้ประโยชน์ได้ดังนั้นความต้องการจึงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ซื้อมักสังเกตว่าคุณภาพเทียบราคาไม่ได้ ค่าใช้จ่ายของแคปซูลนั้นต่ำกว่ายาที่คล้ายคลึงกันในร้านขายยาส่วนใหญ่อย่างมาก ข้อดีอื่น ๆ สมควรได้รับความสนใจเป็นพิเศษ:

  • แหล่งกำเนิดผักของส่วนผสมทั้งหมด;
  • คุณภาพดี ได้รับการยืนยันจากเอกสารที่เกี่ยวข้อง
  • ผลเป็นเวลานาน;
  • วิธีที่สะดวกของการสมัครที่มีอยู่ที่บ้าน;
  • ขาด “อาการถอนตัว” หลังจบหลักสูตร

วิธีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ราคา capsule Optrix ยาขายที่ไหนของแท้หาซื้อได้ที่ไหนในประเทศไทย? พันทิป ขาย ลาซาด้า pantip ซื้อที่ไหน

เป็นไปไม่ได้ที่จะซื้อ Optrix ในร้านขายยา เนื่องจากการขายถูกจำกัดไว้ที่แหล่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตเพียงแหล่งเดียว ผู้ผลิตทำสิ่งนี้โดยเจตนาเพื่อควบคุมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างอิสระ ในการซื้อยา คุณต้องสั่งซื้อทางออนไลน์ วิธีการซื้อนี้สามารถใช้ได้แม้กระทั่งผู้ใช้อินเทอร์เน็ตมือใหม่

กระบวนการทั้งหมดแบ่งออกเป็น 4 ขั้นตอนตามเงื่อนไข:

  1. กรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ของแอปพลิเคชันอิเล็กทรอนิกส์ตามข้อกำหนดที่ระบุ
  2. ยืนยันการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ชี้แจงการจัดส่ง และรายละเอียดการชำระเงิน
  3. รับแจ้งการมาถึงของพัสดุจากบริการไปรษณีย์หรือบริษัทขนส่ง
  4. เยี่ยมชมที่ทำการไปรษณีย์หรือพบกับผู้จัดส่งชำระราคา Optrix ตรวจสอบเนื้อหาของพัสดุ

การขาดวิธีการรักษาแบบธรรมชาติในการขายฟรีนั้นเกิดจากความต้องการของผู้ผลิตในการรักษาราคาที่ไม่แพง การลงทะเบียนผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการในร้านขายยาและการทำสัญญากับคนกลางจะทำให้ราคาสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นในวันที่ Optrix ราคาในร้านขายยาอาจสูงกว่าราคาปัจจุบันหลายเท่า นอกจากนี้ แคปซูลไม่สามารถจัดเป็นยาจำเป็นได้ ซึ่งหมายความว่าคนกลางสามารถโกงอย่างบ้าคลั่งได้

ไม่มีอะนาลอกของ Optrix ในร้านขายยา องค์ประกอบของมันมีเอกลักษณ์เฉพาะ ในร้านขายยามียาอื่น ๆ อีกมากมายที่มีไว้สำหรับการรักษาโรคตา สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพวกเขามักจะก่อให้เกิดอาการแพ้ ปวดหัว อาการป่วย

ข้อดีของการสั่งซื้อ Optrix บนเว็บไซต์ทางการ:

  • การประกันคุณภาพสูง;
  • บริการลูกค้าทันที;
  • ความสามารถในการติดต่อที่ปรึกษาออนไลน์ได้ตลอดเวลาของวัน;
  • ชำระเงินหลังจากได้รับสินค้าเท่านั้น
  • ราคาดีมักจะลดราคาตามสต็อก

Optrix เป็นยาแผนปัจจุบันที่แซงหน้าร้านขายยาทุกประการ ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้นซึ่งช่วยรักษาคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ทั้งหมดไว้ ยานี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง ไม่มีข้อห้ามและไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง สามารถใช้ในการรักษาโรคตาทุกประเภท: การติดเชื้อและความเสื่อม แต่กำเนิดและที่ได้มา สำหรับการกู้คืนที่สมบูรณ์ 1 หลักสูตรการรักษาก็เพียงพอแล้วซึ่งกินเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *