Dermaxil คืออะไรอะไรผลิตภัณฑ์ครีมแท้ราคารีวิวของซื้อที่ไหนวิธีนวดเทศไทยหรือร้านขายยาของลูกค้าเเละความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญดีไหมวิธีใช้ วิธีการใช้ดีจริงไหมสั่งซื้อ

DermaxilDermaxil เป็นยาที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการรักษาโรคสะเก็ดเงินและกำจัดอาการเจ็บปวด จากบทความนี้ คุณสามารถเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับองค์ประกอบของยา ผลการรักษา และกฎการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับราคาของยา Dermaxil สั่งได้ทั่วไทย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

โรคสะเก็ดเงินเป็นพยาธิสภาพเรื้อรังที่แพร่หลายซึ่งมีลักษณะเป็นผื่นหลายครั้ง ต่อจากนั้นก็รวมตัวกับการก่อตัวของแผ่นโลหะขนาดใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยสีเงินและตกจากเกล็ดได้ง่าย มากกว่า 2% ของชาวโลกได้รับผลกระทบจากโรคร้ายแรง มันให้ความรู้สึกไม่สบายทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกไม่สบายทางจิตใจเนื่องจากลักษณะที่น่าเกลียดของผิวหนังในระหว่างการกำเริบ Dermaxil สามารถขจัดสัญญาณของการเกิดซ้ำทั้งหมดได้ในเวลาที่สั้นที่สุด

มีเลือดคั่งสีชมพูหรือสีแดงโดดเดี่ยวปกคลุมด้วยเกล็ดสีขาวเหมือนหิมะตอบสนองต่อการรักษาได้ดี ภายใต้อิทธิพลของมัน ผื่นเล็กๆ จะหายไป ซึ่งมักจะเกิดขึ้นที่บริเวณที่มีรอยขีดข่วน การบาดเจ็บ และรอยถลอก Dermaxil ขจัดคราบพลัคที่บวมน้ำ เลือดออกมาก และคัน, ติ่งหูและหูด โทนสีน้ำเงินของผิวหนังการลอกอย่างต่อเนื่องของมันก็หายไปเช่นกัน

Dermaxil รับมือกับอาการคันและแสบร้อนได้ดีกว่าวิธีอื่นมาก หยุดกระบวนการอักเสบขจัดความเจ็บปวดกระตุ้นการสลายของอาการบวมน้ำ จากผลการศึกษาทางคลินิก ใน 95% ของผู้ป่วย อาการของโรคสะเก็ดเงินหายไปภายใน 3 วัน

Dermaxil ทำงานต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นอย่างไร? ดีไหมครีมของปลอม

ข้อได้เปรียบหลักของยาคือผลที่ซับซ้อนและค่อยเป็นค่อยไปต่อสาเหตุของการพัฒนาทางพยาธิวิทยา นอกจากนี้ Dermaxil ไม่ได้ปิดบังอาการของโรค แต่ต่อสู้ในระดับเซลล์ ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณบอกลาโรคได้ทุกครั้ง

การทาครีมที่อ่อนโยนจะช่วยให้คุณสามารถกำจัดอาการอักเสบ การลอก และความรุนแรงของผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว และเมื่อสารเข้าสู่ภายในก็ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ระดมร่างกายเพื่อต่อสู้กับโรคสะเก็ดเงิน ประโยชน์หลักของเครื่องมือ:

  • ราคาถูก;
  • ผลลัพธ์การรักษาที่รวดเร็วและรับประกัน;
  • หลักสูตรการรักษาระยะสั้น;
  • เข้ากันได้กับยาอื่น ๆ ;
  • ไม่มีผลข้างเคียงในท้องถิ่นและเป็นระบบ;
  • ใช้งานง่ายและตวง

สำคัญ! การใช้ Dermaxil เป็นการป้องกันที่ดีเยี่ยมสำหรับการเพิ่มการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราทุติยภูมิ สารออกฤทธิ์ของยาก่อนยับยั้งการสืบพันธุ์ของจุลินทรีย์แล้วทำลายให้หมด

คือ Dermaxil ยาส่วนประกอบทำมาจากอะไร?

Dermaxil วิธีการใช้ สั่งซื้อส่วนประกอบ Dermaxil มีความเป็นธรรมชาติเป็นพิเศษ เนื่องจากต้องใช้สารสกัดเข้มข้นจากพืชที่มีคุณสมบัติในการรักษาที่มีประสิทธิภาพเท่านั้นจึงจะทำให้เกิดครีมข้นได้ พวกเขาซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังอย่างรวดเร็วโดยแสดงผลการรักษาหลังจาก 10-15 นาที องค์ประกอบหลัก:

  • ปอร์ตูลาก้า โอเลอเรเซีย. แหล่งแร่ธาตุธรรมชาติ วิตามินที่ละลายในไขมันและละลายน้ำ กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมผิว
  • Epiphyllum ดรีมแลนด์. ส่งเสริมการผลัดผิวของตาชั่งจากผิวหนังชั้นหนังแท้ที่ได้รับผลกระทบ หยุดกระบวนการอักเสบ
  • Sophora Japonica. นุ่มและชุ่มชื่นผิวเร่งกระบวนการเผาผลาญที่เกิดขึ้นในนั้นยับยั้งแบคทีเรียและเชื้อราที่ทำให้เกิดโรค
  • Juglans Nigra. เครื่องกระตุ้นการสร้างและซ่อมแซม ขจัดการขาดออกซิเจนและสารอาหารในผิวหนังชั้นนอก
  • เลนตินัส เอโดเดส ลดความรุนแรงของอาการปวด อาการคัน แสบร้อน ป้องกันการแพร่กระจายของผดผื่นไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายที่แข็งแรง
  • เห็ดหลินจือและ Ophiocordyceps Sinensis สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ adaptogens สารกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ฟื้นฟูระบบประสาท

ส่วนผสม Dermaxil ต่างจากยาอื่นๆ มีผลสะสม พวกมันสะสมในชั้นหนังแท้ที่ลึกที่สุดแล้วค่อยๆ ปล่อยออกจากพวกมัน คุณสมบัติขององค์ประกอบนี้ให้ผลการรักษาต่อต้านการอักเสบ ยาแก้ปวดและยาแก้คันในระยะยาว ใช้ผลิตภัณฑ์กับผิวหนังเพียงครั้งเดียวเพื่อที่ว่า 12 ชั่วโมงจะไม่รู้สึกไม่สบาย

คืออะไรรีวิวจากหมออย Dermaxil cream สรรพคุณ

โรคสะเก็ดเงินกำเริบอีกอาจเกิดขึ้นเนื่องจากการออกแรงกายอย่างรุนแรง การติดเชื้อไวรัสทางเดินหายใจเฉียบพลันหรือไข้หวัดใหญ่ แต่บ่อยครั้งที่มันกระตุ้นประสบการณ์ที่เฉียบขาดของสถานการณ์ที่ตึงเครียด ทันทีที่คนรู้สึกประหม่ามีจุดสีแดงปรากฏบนผิวหนังจากนั้นก็มีเลือดคั่งและตุ่มหนอง ยา Dermaxil เป็นวิธีการรักษาเพียงอย่างเดียวที่ไม่เพียงช่วยรักษาโรค แต่ยังป้องกันการกำเริบของโรคได้อย่างน่าเชื่อถือ ครีมมีลักษณะเฉพาะด้วยคุณสมบัติการรักษาที่หลากหลาย

Dermaxil กระตุ้นการผลัดผิวของเกล็ดเคราติไนซ์จากพื้นผิวของหนังกำพร้าที่เสียหาย มันทำให้ผิวแห้งด้วยการเปียกอย่างต่อเนื่องให้ความชุ่มชื้น – ด้วยการสูญเสียน้ำอย่างรวดเร็วของผิวหนังชั้นหนังแท้ การใช้ยาช่วยเร่งการฟื้นตัวของเนื้อเยื่อที่ได้รับผลกระทบทางพยาธิวิทยา มีการเสริมสร้างการป้องกันของร่างกายเพิ่มภูมิคุ้มกันในท้องถิ่นและระบบ

แม้หลังจากใช้ยาเพียงครั้งเดียว Dermaxil ในบริเวณที่เป็นผื่น การไหลเวียนโลหิตก็ดีขึ้น ปฏิกิริยาการอักเสบจะถูกระงับสารหลั่งทางพยาธิวิทยาที่สะสมจะถูกลบออกจากผิวหนังชั้นนอกผิวหนังที่อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีเริ่มก่อตัว ดังนั้นความเสี่ยงที่จะป่วยอีกครั้งจึงลดลงเหลือศูนย์

สำคัญ! ครีม Dermaxil ทำงานได้ดีกับโรคสะเก็ดเงินรูปแบบที่หายากซึ่งส่วนใหญ่ส่งผลกระทบต่อฝ่าเท้าและฝ่ามือ พยาธิสภาพที่คล้ายคลึงกันพัฒนาขึ้นในผู้ที่มีส่วนร่วมในการใช้แรงงานอย่างต่อเนื่องและดำเนินการได้ยากมาก การใช้ยาจะช่วยในไม่กี่วันเพื่อล้างผิวของสะเก็ดเงินสะเก็ดเงิน

Dermaxil ทดสอบแล้วว่าปลอดภัยและได้ผลจริงครีม

Dermaxil ดีจริงไหมประสิทธิผลของ Dermaxil ได้รับการยืนยันโดยข้อมูลจากการศึกษาทางคลินิกกับอาสาสมัคร ภายใน 30 วัน ผู้ป่วยทาครีมลงบนผิว ประสิทธิภาพของยาสามารถตัดสินได้จากผลการทดสอบ:

  • ใน 97% ของผู้ป่วยที่มีพยาธิสภาพรุนแรง จำนวน psoriatic plaques ลดลงครึ่งหนึ่งในหนึ่งวัน
  • หลังจาก 3 วัน อาการไม่พึงประสงค์หายไปอย่างสมบูรณ์ใน 95% ของอาสาสมัคร;
  • ความรุนแรงของอาการปวด คัน แสบร้อน ลดลงในคน 97% หลังการใช้ครีมครั้งแรก
  • 94% ของผู้หญิงและผู้ชายไม่มีอาการกำเริบในระหว่างปี

มันน่าสนใจ! ในระหว่างการศึกษาทางคลินิก ไม่ได้ใช้ยาอื่นในรูปของยาเม็ดหรือขี้ผึ้ง จากข้อมูลที่ได้รับ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสามารถทำได้เมื่อใช้ครีมเท่านั้น Dermaxil

ดีจริงไหมรีวิวพันทิป pantip เพิ่มขนาด ใครเคยใช้ Dermaxil ของแท้ผลิตภัณฑ์ยาครีม lazada

พอใจกับชุดนี้มาก ครีมและขี้ผึ้งอื่น ๆ ปกปิดอาการได้ชั่วคราว แต่อย่ากำจัดสาเหตุของโรคและไม่ช่วยให้หายขาดในระยะยาว ฉันได้ใช้ Dermaxil สำหรับสองหลักสูตรแล้ว (อันที่สองได้รับคำสั่งให้ป้องกัน) และในช่วงเวลานี้ ฉันไม่พบข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวในการเตรียมการนี้

นานกว่าหนึ่งปีครึ่งที่ฉันจำไม่ได้เกี่ยวกับโรคสะเก็ดเงิน ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณ Dermaxil ฉันเริ่มใช้มันตามคำแนะนำของเพื่อนร่วมงานและไม่เคยเสียใจเลย ใน 2 สัปดาห์ เขาช่วยฉันกำจัดอาการคัน แสบร้อน คราบจุลินทรีย์บนผิวหนังและความรู้สึกไม่สบายทางจิตใจ ฉันสามารถหลีกเลี่ยงอาการกำเริบได้ด้วยหลักสูตรป้องกัน (ฉันใช้จ่ายทุกสามเดือน) ฉันแนะนำคอมเพล็กซ์นี้ให้กับทุกคน มันได้ผลจริงๆ!

ฉันมีความอดทนต่ำมากสำหรับยาที่มีส่วนประกอบสังเคราะห์ ดังนั้น เพื่อต่อสู้กับโรคสะเก็ดเงิน ฉันจึงใช้ Dermaxil ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยมีอาการข้างเคียง สำหรับฉัน นี่เป็นสิ่งที่หายาก ดังนั้นฉันจึงสามารถแนะนำวิธีการรักษาสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ได้อย่างปลอดภัย – ไม่เพียงมีประสิทธิภาพ แต่ยังปลอดภัยอย่างสมบูรณ์!

ปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมาก เธอหย่ากับสามีของเธอตกงานซึ่งเธออุทิศเวลาเกือบ 20 ปี กับพื้นหลังของความเครียดคงที่โรคสะเก็ดเงินแย่ลง: อาการกำเริบเริ่มเกิดขึ้นทุก 2 สัปดาห์ ฉันไม่รู้ว่าจะรับมืออย่างไร ตามคำแนะนำของแพทย์ ฉันลองใช้ยาหลายตัว แต่สถานการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีก ช่วยฉัน Dermaxil เขาไม่เหมือนกับวิธีอื่นๆ ที่สามารถจัดการกับปัญหาได้ในเวลาเพียงเดือนเดียว ฉันไม่ต้องการที่จะคิดว่าฉันจะทำอะไรหากไม่มีเครื่องมือนี้

เป็นครั้งแรกที่อาการของโรคสะเก็ดเงินปรากฏขึ้นในตัวฉันเมื่ออายุ 18 ปี ฉันรู้สึกซับซ้อนมาก เบื่อที่จะโน้มน้าวให้ทุกคนเชื่อว่าฉันไม่ได้เป็นโรคติดต่อ ฉันลองใช้ยารักษาโรคและการเยียวยาพื้นบ้านหลายอย่าง แต่ยาเหล่านี้บรรเทาอาการคันได้ชั่วคราวเท่านั้นโดยไม่ป้องกันการกลับเป็นซ้ำของโรค ในขณะที่ฉันเห็นโฆษณา Dermaxil ฉันไม่ได้หวังอะไรอีกต่อไปแล้ว แต่ฉันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว และฉันก็ตัดสินใจที่จะใช้โอกาสนี้ สั่งยานี้และทำการบำบัดให้ครบหลักสูตร ผลลัพธ์อยู่ได้ไม่นาน: คราบจุลินทรีย์หายไป สภาพผิวกลับมาเป็นปกติ โรคนี้ไม่ได้แย่ลงเป็นเวลาหนึ่งปี ซึ่งหมายความว่าคอมเพล็กซ์ไม่เพียงต่อสู้กับอาการของโรคเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสาเหตุของโรคด้วย ฉันคิดว่านี่เป็นตัวบ่งชี้คุณภาพที่แท้จริง และฉันให้คะแนนผลิตภัณฑ์นี้ 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนน!

ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้มานานกว่าหนึ่งสัปดาห์ ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงผลลัพธ์ แต่ฉันเห็นแนวโน้มในเชิงบวกแล้ว โล่สะเก็ดเงินเปลี่ยนเป็นสีซีดค่อยๆหายไปกระบวนการอักเสบจะหยุดลง ฉันหวังว่าหลักสูตรเต็ม Dermaxil จะช่วยให้ฉันเอาชนะโรคได้ ฉันเหนื่อยกับเธอมากจนมือของฉันตกลงไป

วิธีนวด Dermaxil ครีมวิธีใช้

Dermaxil ขาย จริง สรรพคุณผู้ผลิตผลิต Dermaxil จากโรคสะเก็ดเงินในรูปแบบของครีมที่มีกลิ่นหอม แนบมากับแพ็คเกจและคำแนะนำการใช้งานโดยละเอียด การปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดจะช่วยให้สามารถรับมือกับอาการทางคลินิกทั้งหมดของโรคได้อย่างรวดเร็วในช่วงที่กำเริบ รูปแบบการใช้งานนั้นง่าย:

  • ทาครีมบางๆ บนผิวที่มีการอักเสบ ถูด้วยการนวดเบาๆ

ใช้ Dermaxil วันละครั้งหรือสองครั้ง – ในตอนเช้าและก่อนนอน ปฏิกิริยาการฟื้นตัวมีผลอย่างยิ่งต่อร่างกายในเวลากลางคืน โล่สะเก็ดเงินจะเบาลงขนาดลดลงและจำนวนลดลง โดยปกติระยะเวลาของหลักสูตรคือ 30 วัน แต่ถ้าพยาธิวิทยาเรื้อรังยากแนะนำให้ทำซ้ำหลังจากหยุดพัก 2 สัปดาห์

สำคัญ! อาการของโรคสะเก็ดเงินทั้งหมดลดลงและหายไปภายในสองสามวัน แต่ Dermaxil การบำบัดไม่สามารถขัดจังหวะได้ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่จะกำเริบครั้งใหม่ การทำทรีตเมนต์เสร็จสิ้นเท่านั้น คุณจะสามารถฟื้นตัวเต็มที่และรวมผลลัพธ์ได้

หากผู้ป่วยใช้ Dermaxil ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ยารักษาโรคสะเก็ดเงินชนิดอื่น ครีมมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่รับมือกับอาการเจ็บปวดในเวลาที่บันทึก คุณลักษณะที่น่าสนใจคือส่วนผสมของยามีฤทธิ์ระงับประสาทเล็กน้อย ดังนั้นอาการคันจะหายไปภายในไม่กี่นาที

การรักษาโรคสะเก็ดเงินแบบดั้งเดิมมีจุดมุ่งหมายเพื่อระงับการตอบสนองต่อการอักเสบของผิวหนัง และ Dermaxil ยังแก้ไขการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ยับยั้งการรุกรานต่อเซลล์ของตัวเอง นี่เป็นวิธีการรักษาเดียวที่ส่งผลต่ออาการไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสาเหตุของโรคด้วย ความต้องการยาเพิ่มขึ้นทุกวันและไม่น่าแปลกใจเนื่องจากมีข้อดีหลายประการ:

  • องค์ประกอบตามธรรมชาติ – รับประกันความปลอดภัยอย่างแท้จริง;
  • ราคาต่ำเมื่อเทียบกับแอนะล็อก;
  • รับรองผลการรักษา;
  • ขาดการเสพติดและอาการตอบสนอง;
  • การกระทำที่ยืดเยื้อและผลสะสม;
  • ความพร้อมของใบรับรองคุณภาพ;
  • ผลการรักษาที่รวดเร็วซึ่งคงอยู่นานหลายปี

ข้อห้ามเพียงอย่างเดียวในการใช้ Dermaxil คือการไม่ยอมรับแต่ละองค์ประกอบ สิ่งนี้เกิดขึ้นน้อยมากเนื่องจากองค์ประกอบของยามีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จนถึงขณะนี้ ในทางปฏิบัติทางคลินิก ยังไม่เคยมีกรณีของภาวะภูมิไวเกินต่อ phytoextracts

การใช้ Dermaxil จะไม่รบกวนการทำงานของระบบที่สำคัญใดๆ ปลอดภัยอย่างยิ่งต่อโรคตับ, ไต, ทางเดินอาหารอย่างรุนแรง เครื่องมือนี้ยังสามารถใช้สำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือดรวมถึงหลอดเลือด, โรคหลอดเลือดหัวใจตีบตัน

วิธีสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ราคา cream Dermaxil ยาขายที่ไหนของแท้หาซื้อได้ที่ไหนในประเทศไทย? พันทิป ขาย ลาซาด้า pantip ซื้อที่ไหน

ยานี้มีประสิทธิภาพ เป็นที่นิยมและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค แต่จะหาซื้อตามร้านขายยาไม่ได้ เหตุผลหลักคือต้นทุนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากการชำระเงินค่างานของคนกลางจำนวนมาก ผู้ผลิตตัดสินใจขายสิ่งแปลกใหม่ด้วยทรัพยากรอิเล็กทรอนิกส์ในราคาที่ลดลง เฉพาะบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้นที่คุณสามารถซื้อ Dermaxil ได้อย่างมีกำไร

การสร้างแอปพลิเคชันนั้นง่ายมาก:

  1. จำเป็นต้องกรอกแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งโพสต์บนหน้าโดยระบุหมายเลขโทรศัพท์จริง
  2. รับสายเรียกเข้าของผู้ให้บริการ ชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดของคำสั่งซื้อ
  3. รอรับการแจ้งเตือน แวะที่ทำการไปรษณีย์ หรือนัดกับผู้จัดส่ง
  4. ชำระค่าพัสดุด้วยวิธีที่สะดวกและรับสินค้า

ผู้ผลิตรู้ว่าราคา Dermaxil ในร้านขายยาจะสูงกว่าราคาตั้งต้นหลายเท่า ยาไม่อยู่ในรายชื่อ Essential Medicines ดังนั้นจึงไม่สามารถควบคุมต้นทุนได้ การใช้งานผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการทำให้คุณสามารถให้บริการครีมแก่ผู้บริโภคทุกราย และคุณสามารถซื้อได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

เภสัชกรมักจะเสนอลูกค้าที่มาที่ร้านขายยาเพื่อซื้อยาอื่นๆ อีก Dermaxil รายการ โดยเรียกพวกเขาว่ายาอะนาล็อก แต่พวกเขา “ลืม” ที่จะพูดถึงรายการข้อห้ามกว้าง ๆ ซึ่งเป็นอาการข้างเคียงที่รุนแรงบ่อยครั้ง การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมทางเคมีที่ก้าวร้าวทำให้เกิดความผิดปกติของระบบย่อยอาหารและการบีบตัว ในการตอบสนองต่อการสัมผัส อาการของโรคสะเก็ดเงิน รวมทั้งอาการคันและความรุนแรง เพิ่มขึ้นเท่านั้น

มีเหตุผลหลายประการในการซื้อครีมอ่อนโยน Dermaxil บนเว็บไซต์ทางการ:

  • ความคิดริเริ่มของยาได้รับการยืนยันโดยใบรับรองคุณภาพ;
  • คำแนะนำจะต้องแนบมากับแพ็คเกจ
  • ในช่วงลดราคา ราคาจะลดลง 2 เท่า;
  • โอกาสที่จะได้รับคำแนะนำที่เหมาะสม รวมทั้งคุณสมบัติและผลของยา;
  • อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย;
  • การตอบสนองที่แท้จริงของแพทย์และผู้ซื้อ

Dermaxil คือส่วนผสมที่ลงตัวของส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในแพ็คเกจเดียว การรวมกันนี้เป็นแนวทางในการรักษาโรคสะเก็ดเงินแบบเป็นขั้นเป็นตอน ครีมฟื้นฟูผิวที่ได้รับผลกระทบจากการอักเสบและป้องกันการกำเริบของโรค ความเป็นอยู่ดีขึ้นโดยไม่ต้องควบคุมอาหารอย่างเคร่งครัดและทานยาฮอร์โมน ซึ่งเป็นอันตรายต่อผลข้างเคียง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *